PHONG THỦY ỨNG DỤNG TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Giá: 330.000 đ

Sách được in màu 100% với khổ A4 trên nền giấy tốt.

Sách giúp học viên hiểu thấu đáo sâu sắc về những kiến thức cơ bản và tổng quát của Phong Thủy được học trong lớp, và từ đó ứng dụng vào cuộc sống của bản thân.

Tác giả: Chuyên Gia Nguyễn Ngoan

Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?
Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?
Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy tại Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?
Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? Bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?
Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?
Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?
Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?
 
Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp tới khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng. Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẫm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ.
 
==>Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận chia sẽ kiến thức hữu ích này từ chuyên gia Phong thủy thương hiệu Nguyễn Ngoan càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn thay đổi logo, tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp để có thể điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp bạn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.
 
1. Nội dung của khóa học:

  • Phần 1: Kiến thức tổng quát về thương hiệu
  • Phần 2: Các câu chuyện thương hiệu thành công trên thế giới
  • Phần 3: Cấu tạo vũ trụ “âm dương - ngũ hành - bát quái”
  • Phần 4: Ứng dụng âm dương và ngũ hành trong thương hiệu
  • Phần 5: Then của đặt tên thương hiệu theo âm dương và ngũ hành
  • Phần 6: Chọn màu sắc logo và nhận diện thương hiệu phù hợp ngành nghề kinh doanh


2. Mục đích của khóa học:
Nâng tầm hiểu biết về Phong Thủy của người học để có thể ứng dụng ngay vào:

  • Biết cách đặt tên thương hiệu, tên công ty sao cho vừa hanh thông về con đường phát triển, đạt sự tin yêu nơi khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty.
  • Chọn màu sắc để thiết kế logo thương hiệu phù hợp theo ngành kinh doanh
  • Thông điệp truyền thông của sản phẩm và thương hiệu phù hợp sản phẩm, thị trường
  • Thiết kế bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện ID của công ty phù hợp